Tư vấn dầu mỡ

Shell Rimula R4 Plus bảo vệ động cơ của bạn trong mọi điều kiện vận hành

Các đoàn xe ứng dụng tải nặng như xe tải, xe container, xe chuyên dụng khai thác mỏ hay xây dựng… thường hoạt động với cường độ cao, dưới các điều kiện thời tiết hoặc địa hình đặc thù rất khắc nghiệt nên việc giữ động cơ xe không bị hỏng hóc giữa chừng để đảm bảo tiến độ kinh doanh sản xuất là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp.

Những vấn đề mà các doanh nghiệp có đoàn xe ứng dụng tải nặng thường gặp nhất là khi động cơ hoạt động với cường độ cao, dưới các điều kiện thời tiết hoặc địa hình khắc nghiệt thì các chất tạp nhiễm nhanh đóng dày đặc trong dầu động cơ, dẫn đến việc hình thành muội than, axit gây ăn mòn nhanh, bào mòn và hư hao các bộ phận khác. Một vấn đề nữa là nhiều xí nghiệp, cơ sở vận tải vận hành cùng lúc nhiều loại xe khác nhau, nhiều loại động cơ khác nhau và có nhu cầu bảo dưỡng, bảo vệ khác nhau. Ngoài ra, quản lý hiệu quả chi phí vận hành và bảo trì hàng tháng cho đội xe cũng là một vấn đề gây đau đầu. Một gói bảo dưỡng xe định kỳ trung bình vào khoảng vài chục triệu đồng. Cộng gộp với các chi phí khác, doanh nghiệp sẽ tốn khoảng 40%-50% doanh thu tháng cho việc vận hành và bảo trì đội xe của mình. Với những đội xe có quy mô lớn, con số này có xu hướng cao hơn

Mới đây nhất, Shell đưa vào thị trường Việt Nam sản phẩm Shell Rimula R4 Plus 15W-40 công nghệ tổng hợp. Sản phẩm này ra đời dựa trên những nghiên cứu tỉ mỉ nhu cầu khách hàng và kết quả của hàng loạt thử nghiệm khắt khe với các nhà sản xuất động cơ, thiết bị gốc. Sản phẩm sở hữu nhiều lợi ích đặc biệt mà công nghệ tổng hợp đem lại.

Công nghệ bảo vệ năng động Dynamic Protection đã được chứng minh có khả năng giúp cho dầu bảo vệ động cơ mạnh mẽ, kéo dài chu kỳ thay dầu, tăng tuổi thọ động cơ và giảm chi phí bảo trì. Trong thử nghiệm với các nhà sản xuất động cơ chuyên nghiệp, sản phẩm Shell Rimula R4 Plus 15W-40 có thể giúp giảm ăn mòn chì đến 75% so với yêu cầu của API CI-4. Ngoài ra, khả năng chống mài mòn cao hơn 30% so với chuẩn CI-4 giúp giảm đáng kể thời gian sửa chữa cũng như chi phí bảo trì.

“Ngoài ra, Rimula R4 Plus 15W-40 đáp ứng hướng dẫn động cơ API về chu kỳ thay dầu lên đến 40.000 km với hàm lượng lưu huỳnh lên đến 0.5% khối lượng.” – ông Trần Trọng Quảng, Giám đốc Kỹ thuật của Shell Việt Nam, cho biết. Khoảng cách giữa các lần thay nhớt được gia tăng đáng kể, giúp xe tải trọng lớn tiết kiệm chi phí khi lưu thông đường dài mà vẫn đảm bảo vận hành trơn tru, bảo vệ bộ máy.

Trong thử nghiệm với các nhà sản xuất động cơ chuyên nghiệp, sản phẩm có thể giúp giảm ăn mòn chì đến 75% so với yêu cầu của API CI-4 Hoa Kỳ. Ngoài ra, khả năng chống mài mòn cao hơn 30% so với chuẩn CI-4 giúp giảm đáng kể thời gian sửa chữa cũng như chi phí bảo trì.

Các bạn có thể tham khảo thêm các hãng dầu động cơ khác như:

Dầu động cơ Shell

Dầu động cơ Total

Dầu động cơ Castrol

Dầu động cơ Caltex

Dầu động cơ Motul

Dầu động cơ Sinopec

Dầu động cơ SHL

Dầu động cơ Mobil

Được chứng nhận bởi nhiều nhà sản xuất thiết bị gốc

Sản phẩm Shell Rimula R4 Plus 15W-40 đã được chứng nhận từ nhiều nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM), đáp ứng hoàn hảo tiêu chuẩn API cấp độ CI-4 (chuẩn dành cho loại dầu nhớt động cơ diesel đang được áp dụng hiện nay). Một số tiêu chuẩn kỹ thuật, chấp nhận và khuyến nghị phải kể đến Caterpillar, Cummins, Mercedes-Benz, MAN, Volvo…

Sản phẩm Shell Rimula R4 Plus 15W-40 công nghệ tổng hợp, chứa ít tạp chất, giúp dòng chảy lưu thông tốt và tránh mài mòn động cơ. So với dầu gốc khoáng, động cơ vận hành với dầu công nghệ tổng hợp có khả năng tản nhiệt tốt hơn, giúp vận hành bền bỉ, ổn định kể cả trong điều kiện khắc nghiệt. Nền tảng dầu công nghệ tổng hợp đã được tinh chế để loại bỏ những tạp chất như hydrocacbon chưa bão hoà, lượng lưu huỳnh lớn.

Related posts

Leave a Comment